วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

หน้าขาวใสได้ง่ายๆ ด้วยน้ำผึ้งผสมมะนาว

ใช้ส่วนผสมที่เป็นที่ยอมรับกันถึงคุณค่า ในการบำรุงผิวอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นมะนาว ที่เป็นกรด AHA ตามธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากการทำลายจากมลภาวะ ช่วยทำให้ผิวนุ่มขึ้น แลดูกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำได้อีก อีกทั้งน้ำมันหอมระเหยในผิวมะนาวยังทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ทั้งในส่วนของน้ำผึ้งนั้น ก็ยังมีฤทธิ์ช่วยสมานผิวช่วยรักษาผิวหนังที่อักเสบ ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของมลภาวะและแสงแดดที่แรงกล้า รวมทั้ง Hemectant ในน้ำผึ้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลอีกด้วย


สูตรหน้าขาวใสนี้จึงอาศัยคุณสมบัติตามธรรมชาติดังกล่าวของมะนาวและน้ำผึ้งมาช่วยบำรุงผิว โดยมีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากดังต่อไปนี้ เตรียมน้ำผึ้ง 1 ถ้วย และน้ำมะนาว 1 ช้อนชา เทผสมรวมกันในถ้วยแล้วคนให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียวพักไว้ ล้างหน้าให้สะอาดแล้วซับให้แห้ง นำส่วนผสมที่เตรียมไว้มาทาให้ทั่วใบหน้า แล้วนวดวนเบา ๆ ตั้งแต่หน้าผาก สองข้างแก้ม จมูก และคาง ตลอดจนลำคอให้ทั่ว นวดประมาณ 15 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำอุ่น แล้วตบท้ายด้วยน้ำเย็นเพื่อกระชับรูขุมขน

เพียงทำตามสูตรหน้าขาวใสสูตรนี้แค่สัปดาห์ละครั้งเท่านั้น คุณจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของสีผิว และผิวที่นุ่มนวลขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้ แล้วยังทำให้ผิวค่อย ๆ ขาวใสขึ้น จุดด่างดำบนใบหน้าค่อย ๆ ลดเลือนไปอย่างเป็นธรรมชาติในไม่กี่สัปดาห์ต่อมา แล้วคุณจะติดใจสูตรหน้าขาวใสจากธรรมชาติสูตรนี้

แต่สำหรับคุณผู้ชายที่ไม่ชอบความยุ่งยาก แนะนำให้ใช้โฟมล้างหน้าสูตร Advance White ของวาสลีนเมน หลายคนใช้แล้วหน้าขาวใสขึ้น เห็นผลดีเหมือนกันนะ ลองดูนะเพื่อนๆ คราวหน้าถ้ามีอะไรดีๆจะมาบอกต่อนะจ๊ะ บ๊าย บาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น